10.12.15

"Họ có thể lên giường với mình vừa xong nhưng bước ra đường là có thể mình không tồn tại"

"Ngày nay, các cô gái không còn e thẹn, ngượng ngùng trước những lời tán tỉnh của nam giới. Thậm chí họ còn chủ động lao vào vòng tay người ta khi chỉ mới ưng mắt. 


Không hiếm những cô quá dễ dãi trong quan hệ tình dục. Chỉ cần vài câu tán tỉnh là đồng ý lên giường luôn" - Nam chia sẻ.

Tự nhận mình là người đàn ông hào hoa và "sát gái", Nam (Minh Khai - Hà Nội) không ngại ngần chia sẻ về khả năng "đốn ngã" các cô nàng cũng như nhiều cô gái sẵn sàng lao vào vòng tay của Nam. Nam tự tin cho biết chỉ trong vòng 2 tháng gần đây, anh chàng đã "giường ấm, đệm êm" được với 5 cô gái. Theo lời Nam giải thích thì đa phần những cô gái dễ dụ là những cô nàng dễ dãi trong chuyện tình cảm, và phần nhiều là những cô nàng chỉ nghĩ đến chơi bời hơn là công việc, học hành. "Có thể gặp họ ở một quán bar, một bữa tiệc và sau vài cái tin nhắn làm quen rồi mời đi ăn, uống cafe là có thể vào khách sạn, nhà nghỉ cùng các cô ấy. Các cô nàng này sẵn sàng lên giường với đàn ông mới quen" - Nam cho hay.

Rồi như để dẫn chứng cụ thể về khả năng chăn dắt các cô gái dễ dụ, Nam kể cách đây vài ngày, trong lúc cùng bạn bè ngồi uống cafe ở vỉa hè, anh chàng làm quen được với cô gái tên T,. Và chỉ sau một ngày gặp gỡ, trò chuyện, tán tỉnh, đi ăn cùng nhau, T, đã theo Nam vào nhà nghỉ mà không cần biết nhân thân của Nam như thế nào. Nam cũng cho biết rằng đối với những cô nàng này thì chuyện bi lụy tình cảm gần như không có. "Họ có thể lên giường với mình vừa xong nhưng bước ra đường là có thể mình không tồn tại trong mắt họ" - Nam nói.

Cười cợt khi nói về những cô nàng dễ dãi này, Nam cho biết: "Có những cô nàng tôi chưa cần mở lời thì các cô ấy đã chủ động liếc mắt đưa tình. Thậm chí có những cô dùng cử chỉ lả lơi để khiêu khích. Nói thật, là một gã đàn ông trước những cô nàng như vậy sẽ rất khó cưỡng. Kiểu tình cảm chớt nhoáng, tình một đêm với các cô ấy giống như thay một chiếc áo mỗi giờ".

Ảnh minh họa.

"Phái yếu bây giờ khác xưa lắm rồi. Họ quá thoáng về vấn đề tình dục nên có rất nhiều cô lên giường với nhiều người đàn ông trong một ngày mà bất chấp hậu quả về sau. Có thể nói họ thoáng còn hơn... Tây" - là chia sẻ của H, (Hải Phòng) khi nói về những cô gái dễ dãi.

Theo kinh nghiệm của H, thì không phải cô gái nào cũng dễ dãi trong quan hệ với đàn ông. Và H, cho rằng chỉ cần nhìn vào ngoại hình, kiểu ăn mặc, trò chuyện là H, có thể đoán biết được cô nào có thể "đi tàu nhanh" với mình. H, bộc bạch: "Tôi từng tiếp xúc và cũng từng vượt quá giới hạn với nhiều cô gái như vậy. Có nhiều cô gái khiến tôi choáng váng về độ chủ động, lạnh băng sau khi đã lên giường với nhau. Vì mục đích của họ đến với mình chỉ là để thỏa mãn nhu cầu tình dục vì thế mình đối lại với họ cũng không có gì hơn".


Giọng đầy thảng thốt khi nói về cô bạn thân của mình, L.A (Hà Nội) cho biết: "Cũng là một cô gái và chơi khá thân nhưng tôi thật sự choáng vì lối sống phóng túng, dễ dãi của cô bạn quá khác với mình. Khuyên bảo thế nào cô ấy cũng làm lơ bảo tôi rằng "về thế kỉ 16 mà sống". Với bất kì chàng trai nào cô ấy cũng có thể lả lơi, à ơi họ. Mục đích lên giường của cô ấy đơn giản chỉ vì những thứ vật chất mà người ta có thể cho cô ấy sau lần ái ân".

L.A kể cô học chung đại học với V.H, thế nhưng không giống như L.A tập trung vào học tập, VH lao vào việc ăn chơi, đi bar và chăn dắt cho mình những anh chàng công tử, con nhà giàu. "Cô ấy cười khẩy nói với tôi rằng "cái ngàn vàng" của cô ấy đã cho một anh chàng cùng lớp từ khi học trung học. Trong suy nghĩ của cô ấy, bản thân không còn trong sáng, trong sạch nên chi bằng dùng luôn cái quá khứ dễ dãi đó mà khiến bản thân đủ đầy" - L.A chia sẻ.

Bất chấp những người đàn ông đến với mình vì mục đích gì, VH thoải mái nhận lời hẹn hò, ăn trưa, ăn tối, và cả... lên giường. "Miễn là sau mỗi cuộc vui, cô ấy có thêm vài cái túi hàng hiệu mới, có những bộ cánh đẹp và đồ trang sức đắt tiền" - L.A kể.

Và cũng vì cái tiếng "gái lẳng", dễ dãi, VH nay đã ngoài 30 vẫn không tìm được cho mình bến đỗ hạnh phúc. "Không biết vì cô ấy chấp nhận sống cuộc sống như vậy, hay đàn ông đến với cô ấy chỉ để chơi bời. Mà nói thực, nếu là đàn ông, tôi cũng sẽ không chọn người phụ nữ có quá khứ "huy hoàng" như thế làm vợ" - L.A bộc bạch.

Theo Xuân Quỳnh - HPTY