5.11.15

Vợ Trần Lập vững vàng động viên khi chồng mắc bệnh ung thư

Bà xã Trần Lập đã rất vững vàng bên chồng khi bất ngờ nghe tin anh mắc bệnh ung thư.

Thông tin Trần Lập ung thư đang khiến người hâm mộ bàng hoàng. Trên trang cá nhân, Trần Lập chia sẻ về thông tin mắc bệnh trong đó có nhắc đến bà xã: ““May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp. Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. Tại sao?”.
Hình ảnh: Vợ Trần Lập vững vàng động viên khi chồng mắc bệnh ung thư số 1
Thành viên Bức Tường cũng chia sẻ đoạn tin nhắn giữa anh và vợ khi nói về tin “sét đánh ngang tai” này. Bà xã của Trần Lập chia sẻ và nhắn nhủ với chồng: “Cùng đối diện sự thật và vượt qua chồng nhé”.
Hình ảnh: Vợ Trần Lập vững vàng động viên khi chồng mắc bệnh ung thư số 2
Bà xã của Trần Lập là một công chức bình thường, không thuộc showbiz. Chị làm việc ở viện Chăm sóc bà mẹ và trẻ em. Cặp đôi đã kết hôn hơn 10 năm sau khi gặp nhau ở trường Đại học.

Hình ảnh: Vợ Trần Lập vững vàng động viên khi chồng mắc bệnh ung thư số 3
Trần Lập từng chia sẻ, anh gặp vợ lần đầu trong cantine trường đại học, vì thấy dễ thương nên anh chủ động viết tên nhờ chuyển qua cho cô. Vợ anh khi đó run tới mức chẳng dám mở ra xem.
Hình ảnh: Vợ Trần Lập vững vàng động viên khi chồng mắc bệnh ung thư số 4

Hình ảnh: Vợ Trần Lập vững vàng động viên khi chồng mắc bệnh ung thư số 5
Vốn không thuộc giới giải trí, sự khác biệt giữa một nữ công chức và một rocker cá tính không phải là điều dễ dàng nhưng vợ Trần Lập vẫn luôn là hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm cống hiến cho nghệ thuật cũng như những chuyến đi “phượt” dài ngày.
Hình ảnh: Vợ Trần Lập vững vàng động viên khi chồng mắc bệnh ung thư số 6
Dù Trần Lập vướng phải những lời đồn thổi về chuyện tình ái nhưng vợ anh chưa từng lên tiếng mà luôn lặng lẽ ủng hộ chồng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ hào hứng công khai ảnh được vợ massage chân, kể chuyện vợ đi bắt cướp đầy tự hào.
Hình ảnh: Vợ Trần Lập vững vàng động viên khi chồng mắc bệnh ung thư số 7
Ở tuổi 41, Trần Lập đối diện với thử thách của cuộc sống nhưng qua những dòng thông báo và chia sẻ của Trần Lập, người hâm mộ không khỏi khâm phục người vợ bản lĩnh của Trần Lập.
HA/Nguoiduatin.vn